Header Ads

  • Breaking News

    'Quê hương' bắt đầu chặng cuối của hành trình dài của Carrie Mathison

    Claire Danes ở & # 39; Quê hương. & # 39;
    Claire Danes trong 'Quê hương.'
    (CNN)"Quê hương" bắt đầu mùa thứ tám và cuối cùng với một số việc phải làm, đã để nhân vật chính của mình ở một vị trí bấp bênh khi phần cuối cùng kết thúc. Âm mưu đó nhanh chóng được phái đi để đưa Carrie Mathison trở lại Trung Đông, trong nỗ lực phá vỡ hòa bình nhằm bảo đảm hòa bình ở đó đưa ra một dấu hiệu nhỏ để đưa chương trình đến một kết luận xứng đáng với sự khởi đầu của nó.

    Được cho phép, bộ phim Showtime bùng cháy rực rỡ lúc đầu, với âm bội "The Manchurian Candidate", nó thường có cảm giác như một sự bắt chước nhợt nhạt trong những năm qua. Điều đó nói rằng, đã có những khía cạnh đáng nhớ đối với cách cốt truyện của nó song song với cuộc chiến chống khủng bố, và cụ thể là các chi phí và sự đánh đổi cho một nền dân chủ hoạt động liên quan đến việc truy tố nó.
    Đã tiến hành trận chiến đó với chi phí cá nhân lớn, Carrie (Claire Danes) vừa được thả ra sau khoảng bảy tháng bị người Nga giam giữ, đặt ra câu hỏi về những ảnh hưởng còn sót lại của việc tống giam đó.
    "Chúng tôi có thể đang đối phó với một sĩ quan bị xâm phạm ở đây", một trong những quan chức liên quan cảnh báo, với Carrie mờ nhạt về phần lớn những gì đã xảy ra trong thời gian đó.
    Tuy nhiên, cựu cố vấn của cô Saul (Mandy Patinkin), hiện là Cố vấn An ninh Quốc gia cho tổng thống hiện tại (Beau Bridges), cần sự giúp đỡ của cô khi anh theo đuổi một nỗ lực bí mật để đàm phán hòa bình với Taliban, quyết tâm đưa cuộc xung đột lâu năm này đến kết thúc.
    Không có gì đáng ngạc nhiên, có nhiều sự phức tạp khác nhau liên quan đến quá trình đó, câu hỏi về người có thể tin tưởng cả trong và ngoài nước, và mức độ khó khăn thêm mà Carrie có thể không thể giữ mình đủ lâu để thực hiện nhiệm vụ. Điều đó bao gồm những cuộc tranh cãi vụng về với một đặc vụ người Nga (" Người Mỹ" Costa Ronin), người dường như biết nhiều hơn về những gì Carrie chịu đựng hơn cô.
    Như thường lệ, tất cả đều được quay theo kiểu căng thẳng, kiểu phim kinh dị, với cách tiếp cận phim truyền hình thông minh hơn so với mức trung bình đối với chính trị quốc tế; Tuy nhiên, các sự kiện hiện tại đã thường xuyên đe dọa đến loạt phim, điều mà trước đây cảm thấy rất chặt chẽ và tiên tri, và bây giờ thường thấy mình theo đuổi đường cong hơn là dẫn dắt nó.
    Tước đi những cân nhắc đó, Danes và Patinkin vẫn là một trong những người biểu diễn hấp dẫn nhất xung quanh, và số tiền đặt cược trong bốn tập phim được xem trước chắc chắn rất cao.
    Tuy nhiên, nhìn chung, sự đổi mới ba năm mà Showtime đưa ra cho loạt phim năm 2016 đã không được đền đáp bằng cách xây dựng ổn định cho đêm chung kết có thể được dự đoán trước.
    Điều đó có thể thay đổi sự căng thẳng của nhà, nhưng một chương trình đứng trong số những phim hay nhất của TV trong mùa đầu tiên - khi nó giành giải Emmy và Quả cầu vàng cho bộ phim xuất sắc - tiến đến đích kết thúc cần một cú đá mạnh để vượt qua cảm giác rằng kết thúc bị quá hạn.
    Với "Quê hương", tương lai luôn có chút âm u, nhưng nếu những bước đầu tiên này là bất kỳ dấu hiệu nào, nó vẫn đang cố gắng sống theo quá khứ.
    "Quê hương" khởi chiếu ngày 9 tháng 2 lúc 9 giờ tối trên Showtime.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728