Header Ads

  • Breaking News

    Oprah rơi nước mắt nói rằng Gayle King 'làm không tốt' giữa cuộc tranh cãi của Kobe Bryant

    (CNN)Nói về những rắc rối gần đây của người bạn thân nhất của cô đã khiến Oprah Winfrey xúc động vào thứ Sáu.

    Winfrey bắt đầu nghẹt thở khi xuất hiện trên "Today" với Hoda Kotb và Jenna Bush Hager trong khi nói về phản ứng dữ dội với BFF của cô, Gayle King, trong một cuộc phỏng vấn gần đây.
    "Cô ấy làm không tốt," Winfrey nói khi cô khóc. "Cô ấy không làm tốt bởi vì bây giờ cô ấy có các mối đe dọa tử vong và bây giờ phải đi lại với an ninh. Cô ấy đang cảm thấy bị tấn công rất nhiều."
    King đã bị chỉ trích nặng nề khi hỏi cựu cầu thủ bóng rổ Lisa Leslie về những cáo buộc cưỡng hiếp đối với ngôi sao quá cố NBA Kobe Bryant.
    Bryant và cô con gái 13 tuổi Gianna là một phần của một nhóm chín người đã thiệt mạng hồi tháng trước trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng ở Calabasas, California.
    Vào thứ năm, King đã bày tỏ sự tức giận với các ông chủ "CBS This Morning" của cô ấy hoặc phát hành những gì cô ấy cảm thấy là một clip "mặn mà" và "ngoài ngữ cảnh" về cuộc phỏng vấn của cô với Leslie.
    Winfrey đã ủng hộ người bạn thân nhất trong nhiều thập kỷ vào thứ Sáu.
    "Cô ấy làm không tốt và cảm thấy rằng mình bị đặt vào một vị trí thực sự khủng khiếp", Winfrey nói. "Bởi vì cuộc phỏng vấn đã diễn ra và trong bối cảnh cuộc phỏng vấn, mọi người dường như đều ổn, kể cả Lisa Leslie."
    Winfrey cho biết cô hiểu lý do tại sao mọi người buồn bã dựa trên clip, nhưng nói thêm rằng King "đã không ngủ trong hai ngày."
    "Bất cứ ai cũng có thể chỉ trích bất cứ điều gì, nhưng vitriol không chính xác đến mức nguy hiểm khi ở ngoài đường một mình ..." Winfrey nói, thoát ra. "Bởi vì đó không chỉ là những người đang tấn công. Đó là những người khác cảm thấy như họ có thể nhận được tin nhắn đó và làm bất cứ điều gì họ muốn."
    CBS News cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Năm rằng King "đã thực hiện một cuộc phỏng vấn rộng rãi, chu đáo" với Leslie và đoạn clip được đăng "không phản ánh đúng bản chất và giọng điệu của cuộc phỏng vấn đầy đủ".
    "Chúng tôi đang giải quyết quy trình nội bộ dẫn đến việc này và những thay đổi đã được thực hiện", một phát ngôn viên cho biết trong tuyên bố.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728