Header Ads

  • Breaking News

    'Locke & Key' mở ra một cánh cửa không đáng để vào

    Connor Jessup và Emilia Jones trong & # 39; Locke & amp;  Khóa. & # 39;
    Connor Jessup và Emilia Jones trong 'Locke & Key.'
    (CNN)"Locke & Key" rõ ràng muốn tiếp cận khán giả "Những điều lạ", biến cuốn truyện tranh bán chạy nhất về trẻ em và chìa khóa ma thuật thành một bộ Netflix. Nhưng chương trình có một cảm giác quá quen thuộc với nó - xuống tất cả các cơn giận trẻ trung - làm cho mùa đầu tiên trở thành một cánh cửa không đáng để bước vào.

    Loạt phim tập trung vào một bộ ba anh chị em, Lockes, người chuyển đến tổ tiên của gia đình họ sau vụ giết cha bí ẩn. Mẹ của họ ("Scandal's" Darby Stanchfield) và chú (Aaron Ashmore) nỗ lực để thay đổi không đau đớn nhất có thể, nhưng than ôi, sự bình thường không có trong thẻ.
    Thay vào đó, những đứa trẻ - Bode (Jackson Robert Scott, hay còn gọi là Georgie tội nghiệp trong "Nó"), Tyler (Connor Jessup) và Kinsey (Emilia Jones) - khám phá một thế giới bao gồm chìa khóa ma thuật, mở khóa sức mạnh kỳ lạ và giải phóng một thế lực xấu xa tìm cách vật lộn các cổ vật ma thuật từ chúng.
    Những đứa trẻ phát hiện ra chúng có số phận siêu nhiên là một yếu tố giả tưởng, và loạt các cặp vợ chồng với những nỗi đau lớn lên, tung hứng bạn bè và lãng mạn. Như một gánh nặng thêm, họ làm tất cả những điều đó trong khi dần dần lột bỏ những lớp bí ẩn xung quanh không chỉ môi trường xung quanh siêu nhiên của họ mà cả những gì thực sự xảy ra với cha.
    Tuy nhiên, bản chất của tiền đề đó đòi hỏi một cái gì đó đặc biệt hơn so với "Locke & Key" mang lại, nó mang lại cảm giác rất trẻ trung cho nó, vì tốt và (hầu hết) bị bệnh. Nói một cách đơn giản, có quá nhiều chương trình truyền hình về thanh thiếu niên phép thuật / đặc biệt / đột biến để thoát khỏi thứ gì đó xuất hiện như là chung chung này.
    Được sản xuất bởi Carlton Cuse ("Lost") và Meredith Averill ("The Haunting of Hill House"), "Locke & Key" có lợi thế là dựa trên một tài sản được thiết lập tốt, và bản chất của câu chuyện để lại chỗ cho cuộc phiêu lưu hơn nữa.
    Đối với rào cản vô hình ngăn cách một chương trình hay với một thứ tầm thường, đó là một cánh cửa, than ôi, mà "Locke & Key" không thể mở khóa.
    "Locke & Key" sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 2 trên Netflix.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728