Header Ads

  • Breaking News

    Dự đoán Oscar: Thông điệp một chiến thắng của mỗi ứng cử viên hình ảnh đẹp nhất sẽ gửi

    Brad Pitt bị virus vì làm điều này tại bữa ăn trưa Oscar 00:48
    (CNN)Cuộc đua Oscar được xem là rộng mở hơn bình thường, một phần nhờ sự vắng mặt của một kẻ vượt trội hoàn toàn, cũng như những trở ngại mà một số đối thủ chính sẽ phải vượt qua trong thời trang lịch sử.

    Với ngành công nghiệp giải trí đang ở ngã ba đường, bất kỳ bộ phim nào đi ngang với Giải thưởng Học viện - các lựa chọn luôn đầy rẫy một mức độ biểu tượng nhất định - sẽ nói lên điều gì đó về tình trạng hiện tại của ngành kinh doanh phim ảnh.
    Sự hồi hộp xung quanh bức ảnh đẹp nhất cũng được nâng cao, dường như, bởi cảm giác rằng các cuộc đua diễn xuất khá gần với những điều chắc chắn. Trong khi tờ Los Angeles Times có thể phản ứng thái quá khi tuyên bố những hạng mục đó đã được giải quyết - hãy hỏi Glenn Close về giải thưởng năm ngoái - dựa trên tất cả các nghi thức dẫn đến giải Oscar, sẽ là một bất ngờ lớn khi không nghe thấy tên Joaquin Phoenix, Renee Zellweger , Brad Pitt và Laura Dern gọi vào tối Chủ nhật.
    Vậy bài học từ Oscar năm nay sẽ ra sao? Điều đó phụ thuộc vào những gì chiến thắng, sẽ gửi một thông điệp, dự định hay không, phá vỡ những gì đặc biệt, độc đáo hoặc chỉ đáng chú ý về mỗi ứng cử viên hình ảnh tốt nhất.
    Các ứng cử viên được liệt kê theo thứ tự giảm dần từ những người được dự đoán là có khả năng giành chiến thắng ít nhất. Và không cần phải nói, đó là một vinh dự chỉ để được đề cử:
    "1917"
    & # 39; 1917 & # 39;
    Sự lựa chọn ít gây ngạc nhiên nhất, dựa trên chiến thắng tại Giải thưởng Guild Guild, Quả cầu vàng và BAFTA , cũng sẽ đại diện cho một trong những lựa chọn ít quan trọng hơn, theo lịch sử.
    Đó là bởi vì câu chuyện về chủ nghĩa anh hùng trong Thế chiến I của đạo diễn Sam Mendes về cơ bản là rượu cũ trong một chai mới - một câu chuyện chiến tranh quen thuộc, được quay giống như một phát súng liên tục, một hành động điêu luyện kỹ thuật tối cao sẽ là một mánh lới quảng cáo nếu Câu chuyện đã không được tổ chức với nhau rất tốt.
    Kỹ thuật quay phim - đặt người xem qua vai của nhân vật chính trong một phương tiện hành động thuộc phạm vi này - cảm thấy vô cùng hấp dẫn, trong thời đại 3-D, Imax và thực tế ảo. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ thấy nhiều thử nghiệm hơn với viễn cảnh nếu "1917" nổi lên chiến thắng? Không nhất thiết, nhưng nếu chúng thực hiện tốt điều này, hãy tiếp tục.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728