Header Ads

  • Breaking News

    Tại sao chẩn đoán ung thư của Shannen Doherty cảm thấy cá nhân với nhiều người trong Gen X

    (CNN)Shannen Doherty và tôi tốt nghiệp trung học cùng năm, mặc dù cô ấy là trường trung học giả tưởng West Beverly High và của tôi ở New York. Chúng tôi chưa bao giờ gặp nhau, nhưng cô ấy là người mà tôi vô cùng ngưỡng mộ và cảm thấy như một người bạn. Vì vậy, tôi đã rơi nước mắt vào thứ ba khi tôi đọc bệnh ung thư vú của Doherty đã quay trở lại sau khi thuyên giảm.
    Trước thời đại của những người có ảnh hưởng, phát trực tuyến và WiFi ở mọi nhà (giờ tôi đã 44 tuổi), chúng tôi đã có truyền hình hộp lớn cơ bản. Khi còn là một thiếu niên bị ám ảnh bởi tất cả mọi thứ ở Hollywood, Doherty là một người chơi chính trong một thế giới mà tôi chỉ có thể nhìn thoáng qua trên TV đó, trong vai trò của cô ấy là Brenda Walsh trong "Beverly Hills, 90210."
    Dàn diễn viên của & # 39; Beverly, Hills, 90210 & # 39;  vào năm 1991
    Tôi thích xem Doherty trong vai Brenda - trở lại khi bạn thực sự phải chờ cả tuần để xem một tập phim mới. Cô ấy là một cô gái tóc nâu xấu xa trong một biển các nữ diễn viên tóc vàng và búp bê Barbie mà tôi lớn lên chơi cùng. Mặc dù chúng tôi đều là những cô gái Ailen, nhưng với tôi cô ấy có một vẻ đẹp kỳ lạ.
    Tuần và năm của tôi tràn ngập những suy nghĩ và lý thuyết và trò chuyện với những người bạn tuổi teen của tôi về mối tình tay ba của Brenda với Dylan McKay (Luke Perry) và Kelly Taylor (Jenni Garth). Tôi thích Brenda, tóc mái và quần jean thắt của cô ấy. Cô ấy rất quan tâm và thích phiêu lưu. Cô có một người anh em sinh đôi ngọt ngào và cưỡi trên chiếc xe máy của Dylan và đi du lịch đến Paris. Cô mất trinh và muốn được nổi tiếng. Tiếng riff guitar và tiếng vỗ tay "90210" đó mãi mãi là Brenda bị đốt cháy trong não tôi.


    Ngoài ra còn có "Heathers", bộ phim hài đen tối năm 1988 trong đó Doherty đóng Heather Duke (một trong những người Heathers), với tủ quần áo thập niên 80 của cô và người bạn thân hoàn hảo của cô, người cuối cùng giành vương miện cô gái lạnh lùng.
    Tôi đã không sống trong một vũ trụ thay thế giàu có như Hillsly Hills hoặc trong những góc thiếu niên đen tối của "Heathers", nhưng tôi vẫn đồng cảm với những nhân vật này. Các cuộc đấu tranh của Doherty ngoài màn hình, mà tôi đã đọc trên các tạp chí tuổi teen của mình, cũng rất hấp dẫn nhưng cũng dễ hiểu. Ở đây tôi là, trên sàn phòng ngủ của tôi, 3000 dặm trong mọi ý nghĩa, bằng cách nào đó cảm giác như tôi hiểu cô. Đúng vậy, Doherty đã đến muộn để thiết lập và có những mối quan hệ công cộng lộn xộn, nhưng cô luôn sở hữu nó.
    Doherty (ngoài cùng bên phải) trong & quot; Heathers. & Quot;
    Vào năm 2010, trong khi quảng bá cuốn sách "Badass: Hướng dẫn khó khăn để sống cuộc sống với phong cách và thái độ (bên phải)", Doherty nói với Parade rằng cô quyết tâm học hỏi từ những sai lầm của mình.
    "Tôi có một đại diện. Tôi đã kiếm được chưa? Vâng, tôi đã làm. Nhưng, sau một thời gian, bạn cố gắng rũ bỏ đại diện đó vì bạn là một người khác", Doherty nói. "Bạn đã tiến hóa và tất cả những điều tồi tệ bạn đã làm trong cuộc sống đã đưa bạn đến một nơi tốt hơn nhiều."
    Tôi lớn lên và tiến hóa trong một thế giới song song với Doherty, nhưng chẩn đoán ung thư vú giai đoạn 4 của cô ấy cảm thấy cá nhân kỳ lạ. Robert J. Thompson, giáo sư truyền hình và văn hóa đại chúng tại Đại học Syracuse, đã vẽ một đường thẳng từ những cảm xúc đó đến tác động của "90210".
    "Đối với nhiều người, các mùa của '90210', đặc biệt là bốn mùa đầu tiên mà Doherty xuất hiện, đã lên tiếng cho một loạt các ý tưởng, lo lắng và mong muốn mà truyền hình đã dành nhiều thời gian trong quá khứ, bao gồm một số khá nặng nề Các chủ đề như hãm hiếp, lạm dụng chất gây nghiện, cố chấp, ung thư, tự tử, và nhiều hơn nữa, "Thompson nói với CNN. "Đối với nhiều người ở một độ tuổi nhất định, chương trình này cung cấp một cuộc trò chuyện quan trọng khi họ lớn lên. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi những người xem đó sẽ rất bối rối trước những tin tức gần đây ... chúng tôi đã quan sát điều này với cái chết của Luke Perry. "

    Shannen Doherty và Luke Perry trong & # 39; Hillsly Hills, 90210 & # 39;  - 1990-2000
    Tác phẩm của Doherty trong chương trình, Thompson nói, có khả năng đã giúp tôi (và nhiều người khác trong Gen X) điều hướng các vấn đề trong thế giới thực của chính chúng ta. Đối với điều đó, chúng tôi cảm thấy như chúng tôi biết cô ấy.
    Sự thẳng thắn của Doherty về sức khỏe của cô ấy kể từ khi cô ấy được chẩn đoán ban đầu vào năm 2015 đã cho tôi lý do mới để ngưỡng mộ cô ấy. Cô đã làm việc trong "BH90210 ", đã tái hợp hầu hết các diễn viên ban đầu sau cái chết đột ngột của Perry, trong khi chỉ có gia đình và những người bạn chọn của cô biết về sự tái phát ung thư của cô.
    "Một trong những lý do, cùng với Luke - rằng tôi đã làm '90210' và không thực sự nói với ai vì tôi nghĩ, mọi người có thể nhìn vào những người khác ở giai đoạn 4 cũng có thể làm việc. Giống như, bạn biết đấy, cuộc sống của chúng tôi không Do kết thúc phút chúng tôi nhận được chẩn đoán đó. Chúng tôi vẫn còn một số việc phải làm ", Doherty nói với ABC News trong tuần này.
    Cô ấy vẫn là một kẻ xấu.
    "Tôi nghĩ rằng điều tôi muốn làm nhất bây giờ là tôi muốn tạo ra ảnh hưởng", cô nói thêm. "Tôi muốn được nhớ đến vì một điều gì đó lớn hơn chỉ có tôi."

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728