Header Ads

  • Breaking News

    "Les Misérable" (Pháp)


    Ladj Ly & quot; Les Miserables & quot;  tìm thấy tình trạng bất ổn ở ngoại ô Paris.
    Ánh mắt của Ladj Ly nhìn thấy tất cả trong bức chân dung lạc quan của đạo diễn về một vùng ngoại ô Paris không ngừng nghỉ.
    Ly mất một ngày đoàn kết dân tộc - chiến thắng FIFA World Cup 2018 của Pháp - và chọn cái ghẻ, tìm ra những thỏa thuận khó chịu giữa nhóm này và dường như, luôn sẵn sàng, bùng lên. Cuộc sống ở trên cao được tẩm quất với sự áp bức; từ các băng đảng và cảnh sát cũng vậy, những người sau này muốn đưa ra thương hiệu khủng bố của riêng họ dưới danh nghĩa cộng đồng.
    Tâm điểm của cuộc chiến tranh lạnh là Issa (Issa Perica), một cậu bé đã đánh cắp một con sư tử từ rạp xiếc Roma. Chủ nhân của nó đối đầu với cộng đồng da đen, đe dọa một cuộc chiến băng đảng. Nhưng khi sự can thiệp của cảnh sát kết thúc thảm hại, một thanh niên sốt dẻo xuất hiện, điên cuồng như địa ngục và không muốn nhận thêm bất cứ điều gì từ cả cảnh sát tham nhũng và người lớn tuổi của họ.
    Cốt truyện có một bước ngoặt, với việc nhà văn-đạo diễn treo một dấu hỏi trên đoạn kết. Ly, người từng được chụp bởi nghệ sĩ JR cầm máy ảnh như vũ khí, biết tất cả về sức mạnh của hình ảnh. Từ chối chúng tôi một cái nhìn cuối cùng là một thủ thuật mạnh mẽ hơn vẫn còn.
    "Les Misérables" có mặt tại các rạp chiếu phim Hoa Kỳ và được phát hành tại các rạp chiếu phim ở Anh vào ngày 24 tháng 4.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728