Header Ads

  • Breaking News

    "Ký sinh trùng" (Hàn Quốc)


    Park So Dam và Choi Woo Sik như anh em ruột của Kim trong & quot; Ký sinh trùng. & Quot;
    Và như vậy, người đi trước. "Parasite" vẫn còn trong rạp chiếu phim và nếu bạn muốn làm mới, nó sẽ được tung ra trong một định dạng đen trắng mới sẽ khiến thiết kế sản xuất xa hoa của Ha Jun Lee trở nên sắc nét hơn, trong khi gợi lên Hitchcock và những người khổng lồ Mỹ khác lấy cảm hứng từ Bông.
    Kết hợp chính trị ở tầng trên với tầng dưới với vô số thể loại, "Parasite" có gia đình Kim ở bên ngoài, người thâm nhập vào gia đình của Công viên giàu có một lúc, trong khi che giấu danh tính của họ từ chủ nhân mới. Nhiệm vụ hoàn thành, Kims thư giãn. Di chuyển xấu, hóa ra.
    Từ đó, càng ít nói càng tốt - có một lý do Bong và đồng tác giả Jin Won Han là một shoo-in cho kịch bản gốc hay nhất. Ngoài ra còn có một lý do khiến các diễn viên tham gia diễn xuất xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Screen Actors Guild (lần đầu tiên cho một danh hiệu tiếng nước ngoài). Mọi người tham gia đều sắc sảo và nhanh nhẹn như kịch bản gây ra roi vọt, với Song Kang Ho và Cho Yeo Jeong đặc biệt thêm các cấp độ tuyệt vời của các tác nhân gây bệnh.
      Bong đã trở về Hàn Quốc để anh ấy tạo ra kiệt tác của mình. Chúng ta hãy hy vọng "Parasite's" tour diễn báo chí kéo dài gần năm đã không trì hoãn bất cứ điều gì anh ấy dự định tiếp theo.
      "Parasite" có trong các rạp chiếu phim Hoa Kỳ và có sẵn để phát trực tuyến trên Amazon Prime, và được phát hành tại các rạp chiếu phim ở Anh vào ngày 7 tháng 2.

      Không có nhận xét nào

      Post Top Ad

      ad728

      Post Bottom Ad

      ad728