Header Ads

  • Breaking News

    "Corpus Christi" (Ba Lan)


    Bartosz Bielenia trong & quot; Corpus Christi. & Quot;
    Tiếp nối phong độ gần đây của Ba Lan trong hạng mục này, tính năng thứ ba của Jan Komasa với vai trò đạo diễn Bartosz Bielenia trong vai trò Linh mục nóng bỏng khác của năm Hoặc, đó là những gì nhân vật Daniel của Bielenia sẽ khiến bạn tin tưởng.
    Daniel là một tội phạm trẻ bạo lực, rời khỏi một tổ chức bị ràng buộc để phục hồi tại một xưởng cưa nông thôn. Anh ta là một kẻ nghiện ma túy, bắn súng không có triển vọng. Ông cũng là một Kitô hữu sùng đạo phấn đấu gia nhập hàng giáo sĩ; ra khỏi câu hỏi do hồ sơ tội phạm của mình. Nhưng khi anh ta tránh được xưởng cưa và thấy mình đang ngồi trong văn phòng của linh mục địa phương trong một trường hợp nhận dạng nhầm, anh ta cảm nhận được một cơ hội.
    Daniel của Bielenia chỉ đang cố gắng trở thành một Cơ đốc nhân tốt trong một thế giới tồi tệ - một nơi mà anh ta đang cố gắng trốn thoát. Khi sáng tạo lại bản thân, anh nhìn thấy một cách và một cách để nâng những người khác ra khỏi nỗi đau của họ. Nhưng, giống như bản thân Gatsby, không có ảo mộng, dù ăn mặc đẹp, có thể xóa bỏ quá khứ của một người đàn ông.
    "Corpus Christi" có trong các rạp chiếu phim chọn lọc của Hoa Kỳ và có sẵn để phát trực tuyến tại Vương quốc Anh vào ngày 7 tháng 2.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728